Mô tả công việc

– Gặp gỡ khách hàng.
– Tìm hiểu phát triển và mở rộng thị trường
– Thiết lập các mối quan hệ với khách hàng, điều phối và xử lý các yêu cầu của khách hàng.
– Xử lý yêu cầu của khách hàng, báo giá dịch vụ và tour cho khách hàng một cách nhanh chóng & chính xác.

Quyền lợi được hưởng

– Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
– Được đi nhiều nơi trong nước và quốc tế ( theo diện tourleader)
– Thu nhập cao gồm: Lương cơ bản + thưởng doanh số + Thưởng theo thâm niên…. ( xứng đáng với đúng khả năng thực sự của bản thân )
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định của công ty.
– Có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được đào tạo các kỹ năng bổ trợ để phát triển sự nghiệp

Yêu cầu công việc

– Nhân viên ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ
– Thành thạo kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và viết email, ưu tiên người biết ngoại ngữ
– Có kinh nghiệm làm du lịch, ưu tiên người có bằng đại học chuyên ngành du lịch, khách sạn
– Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc
– Ưu tiên những ứng viên đã hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn, du lịch. Biết sử dụng phầm mềm khách sạn là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

  • Bản sao chứng minh nhân dân, bản sao hộ khẩu, bản sao giấy khai sinh.
  • Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương (trong vòng 30 ngày trở lại đây).
  • Bằng cấp có liên quan
  • Tóm tắt quá trình công tác và làm việc của bản thân.
  • Số điện thoại tham khảo của cấp quản lý tại các đơn vị công ty đã từng làm việc gần nhất.

Yêu cầu khác

Giới tính: Nữ

LEAVE A REPLY